![]() |
|
![]() |
|
![]() |
![]() |
#41
|
||||
|
||||
![]() ............Đọc bài báo tự dưng thấy người được phỏng vấn có quan điểm phàm tục, thô kệch và vong bản. Buồn hơn cho ngòi bút của Phương Trinh với lối dẫn dụ yếu kém, ỡm ờ... Sau những phát ngôn gây sốc, tên tuổi của cô này được biết nhiều hơn với những bình luận đa chiều. Có những sự tởm lợm nhất định khi nhắc đến. Có những cảm thông mơ hồ. Có những thần tượng yêu thích khi phụ nữ đã dám nói ra cái phần con của mình.................. |
#42
|
|||
|
|||
![]()
KHT cảm thấy mình vô cùng may mắn khi sinh ra là đàn ông VN trong giai đoạn này! Xin cảm ơn Thượng đế, xin cảm ơn những định kiến Xã hội đã mang lại nhiều lợi thế cho đàn ông VN.
Phạm Ngà có chê thì chỉ riêng PHạm Ngà. Còn đa số PNVN đâu nào có chê. Kakaka. |
#43
|
|||
|
|||
![]()
Vẫn mấy chiêu tạo xì căng đan và tự PR bản thân của giới nghệ sĩ thôi. Ngưu tầm ngưu. Người xưa đã nói thế...
|
The Following 5 Users Say Thank You to phale For This Useful Post: | ||
CM4Q (23-07-12),
kehotro (23-07-12),
tra sua (23-07-12),
úm_bala (24-07-12),
VỀ MIỀN TRUNG (23-07-12)
|
#44
|
|||
|
|||
![]() Quote:
_ Ngưu tầm ngưu. ( Như PL đã dùng ) Nhưng vế sau của câu còn có : _ Mã tầm mã. KHT không thấy bóng dáng con người trong câu liên hợp trên. Người. Như thế nào thì đươc gọi là người? Có vẻ chẳng mấy ai dám vỗ ngực xưng : _ Tôi là người chứ không phải con người. Bạn có muốn con cái mình học ở trường tốt nhất không? Bạn có muốn mình sống trong những ngôi nhà sang trọng không? Khi bạn sắm được một chiếc xe Toyota bạn có muốn chiếc BMW hay Audi không? Đuơng nhiên có bạn sẽ nói không vì nhu cầu của con người cũng có từng cấp độ. Trước tiên là phải: Cơm no, áo ấm. Sau đó lại đến: Ăn ngon, mặc đẹp. Rồi thì: Vợ đẹp, con ngoan. Nhà cao, cửa rộng. Một người sống ở vùng sâu vùng xa, chưa có điện thì mơ ước chiếc máy tính để làm gì? Nếu con người ta có đầy đủ vật chất, họ sẽ truy cầu điều gì? Chắc chắn sẽ là: Nâng cao chất lượng cuộc sống. Có nhiều thời gian đi du lịch để hưởng không khí hạnh phúc của gia đình. Phần đông, các gia đình VN vẫn thuộc loại chưa đạt đến đièu kiện không phải lo cái ăn cái mặc để có thể truy cầu những cái cao hơn. Những nước tiên tiến, họ có chế độ trợ cấp cho người thất nghiệp, con cái được nhà nước lo cho ăn học đến mười tám tuổi. Bệnh tật, có nhà nước lo. Già về hưu đươc hưởng lương hưu đủ để sống và đi du lịch. Do vậy, họ có những truy cầu khác với chúng ta. Vấn đề nằm ổ mức sống. Nếu bạn nói với một anh ở nông thôn đầu tắt mặt tối kiếm vài chục ngàn rằng : _Tôi đi đổi gió bãi biển ở VN, thuê chỗ ỏ hai tư giờ tốn hơn hai mươi triệu đồng. Chắc chắn anh ta sẽ cho rằng bạn đang nói phét. Nếu anh ta tin bạn thì anh ta cũng cho rằng bạn điên. Vậy chắc chắn sự khác biệt nằm ở chỗ: Vị trí đứng để quan sát. Ngoài ra còn có những cái thuộc loại ngầm hiểu. Đa số PN đâu khi nào khoe khoang: _Tao vừa xơi được anh A, anh B. Đàn ông lớn tuổi cặp bồ nhí khoác tay hiên ngang đi chơi, mua sắm ăn uống chỗ này chỗ nọ. PN cặp kép nhí có dám hiên ngang như vậy không? Đụng đến chuyện ngầm hiểu là đụng chạm vào nỗi đau của bất bình đẳng giới. Mong mọi người xá tội cho KHT và KHT có gan trời cũng chẳng dám khoét sâu và đưa ra các minh chứng thuộc loại : Người thật, việc thật. Nhìn chung con người luôn có tính hai mặt. Và chuyện: Nói một đàng, làm một nẻo. Đã là chuyện bình thường trong XH. Lần sửa cuối bởi kehotro; 23-07-12 lúc 10:44 AM |
#45
|
|||
|
|||
![]()
Hình như cô này còn bài phản pháo còn ấn tượng hơn ý, anh Kht pót luôn đi nè..,
|
#46
|
||||
|
||||
![]()
Nồi nào vung nấy, với gái Việt mà được đối xử như gái Tây có khi lại chẳng hợp!
![]() |
#47
|
|||
|
|||
![]() Quote:
Với quan điểm của KHT thì sex là một phần không thể thiếu nhưng nó cũng chỉ là một phần trong cái đa dạng của cuộc sống. Nếu như ai cũng thực hiên việc đó ở mức tốt hoặc khá thì đâu cần lôi nó ra làm gì! Ở VN chúng ta, có bao nhiêu gia đình có phòng riêng cho vợ chông? Do vậy, khi làm chuyện ấy cho dù có hiểu biết cũng chẳng dám chạy nước rút khi về đích. Thế nên cảm giác vẫn thuộc loại lưng lửng. Lâu dần hình thành thói quen chấp nhận. KHT tạm lấy ăn uống làm ví dụ. Bạn ăn một món gì ngon thì mới tạo cảm giác thích món đó. Nếu ăn không ngon hoặc thậm chí dở tệ thì lần sau nếu có ai mời, chắc bạn cũng kêu món khác. Vậy nếu tưng ăn Phở chẳng hạn. Một quán ngon và một quán không ngon, chắc chăn lần sau người ta sẽ chọn quán nấu ngon làm đích đến. Nhưng chuyện ấy lại không phù hợp với PN đã có gia đinh. Họ không thể! Và điều đó nó tựa như sự cương bức, ép ăn dù người ta hoàn toàn không muốn. Nếu có hai trở lên thì mới có sự so sánh đánh giá. Còn nếu như chỉ một thì so sánh với cái chi? Nói xin lỗi các bạn trong NV. Nếu ai cũng từng bước chân xuống giường mà có cảm giác bủn rủn đi không nổi thì việc kia cũng chẳng đáng nói đến. Nếu cho răng sex chỉ để duy trì nòi giống thì tại sao người ta lại làm việc đó vào lúc không thể sinh sản? Tất nhiên, sex mang lại lạc thú và nó tốt cho sức khỏe và tinh thần như các nhà khoa học đã chứng minh. Không lẽ chỉ đàn ông mới có quyền hưởng thụ những lợi ích mà sex mang lại? PHam Ngà bị ném là đúng nhưng cũng có chỗ để các đấng mày râu suy nghĩ lại bản thân mình. Nếu đàn ông chúng ta bảo : - Tao có tiền thì tao có quyền. Điều này tương tự như sự mua bán, đổi chác chứ hoàn toàn không có yêu thương. Quan điểm yêu thương là cho và nhận. Nhưng nếu cho mà chẳng được gì thì đó là điều mà đàn ông ca ngơi PN: Sự hy sinh cao cả. Vâng! PN thì yêu bằng tai. Nên nghe như vậy có lẽ là đã thích điên cả người. |
#48
|
|||
|
|||
![]() ![]() ![]() Cái này là cô í đang áp dụng luật hấp dẫn... Theo kuật này, nếu bạn thích gì... cứ nói mãi về chuyện ấy, tận dụng mọi cơ hội tiếp cận việc ấy, rồi bạn sẽ có nó trong tay... Cô gái này thích sex, nên sex sẽ đến... thích mạnh mẽ, tất sẽ có đàn ông mạnh mẽ... nhưng đâu phải ai cũng thích cuồng... như cô ta đâu... |
#49
|
|||
|
|||
![]()
Một lân ngôi chung cùng Anh bạn ngoài kia vào. Anh thuộc loại ít làm thơ nhưng những bài thơ Anh làm được nhiều người yêu thích. Trong tiệc , mọi người bàn về các thể loại thơ. Anh phát biểu:
-Anh cho rằng thơ Đường không hay vì nó quá khe khắt, có quá nhiều ràng buộc. Anh nghĩ nó là toán thơ. Một bài thơ làm để cho người đọc cảm nhận, ngoài cái hay nó còn phải có chất thơ cho người ta phiêu. Một Anh bạn khác bảo: -Thế Anh đã làm được bài thơ Đường nào hoàn chỉnh và đúng luật chưa? Anh ấy nhoẻn cười và chuyển đề tài. Con báo muốn vồ mồi cũng phải nằm bẹp mà bò để tiếp cân mục tiêu. Con sói nói với con cừu: Sói không ăn cừu mà chỉ toàn ăn cỏ. Rất nhiều người không đề cập đến vấn đề nhạy cảm nhưng số bạn tình mà họ có vượt cả hai bàn tay lẫn hai bàn chân. Chưa bao giờ họ tham gia tranh luận về các Chủ đề thuộc dạng này dù họ vẫn đọc và nhoẻn miệng cười. |
#50
|
|||
|
|||
![]()
Nghe anh KHT nói mà... Có trường lớp nào dạy... Để nình đi học không ta?
|
![]() |
|
|
![]() |
![]() |