![]() |
|
![]() |
|
#1
|
|||
|
|||
![]()
Những định nghĩa của sgk NV có lẽ quá cứng nhắc, rạch ṛi... biến HS thành các nhà nghiên cứu văn học
Kho tàng cổ tích VN của Nguyễn Đổng Chi sưu tập nhiều truyện mà ko cần phân biệt là cổ tích, truyền thuyết hay ngụ ngôn VD các truyện Sự tích Hồ Gươm, Thánh Gióng, Trầu cau, bánh chưng bánh dày.... đều được sưu tập vào kho tàng cổ tích Mà xét cho cùng th́ nguyên nghĩa của chữ Cổ tích là ǵ? sao lại hạn chế trong phạm vi kể về cuộc đời bất hạnh của một số kiểu nhân vật quen thuộc và xác quyết rằng Cổ tích là hoàn toàn hư cấu. |
The Following 5 Users Say Thank You to Lan Hương For This Useful Post: | ||
hoabeodai (08-01-12),
hoatigon208410 (08-01-12),
Nắng Xuân (11-01-12),
Nhím con (11-01-12),
VỀ MIỀN TRUNG (10-01-12)
|
#2
|
|||
|
|||
![]() Quote:
Bèo cũng đồng cảm với Lan Hương, tuy nhiên những kiến thức truyền đạt cho học sinh dù cứng nhắc nhưng là nền tảng cơ bản cho các em.Nếu bàn về việc học th́ nhiêu khê lắm,nền giáo dục nước nhà với những cải tiến,cải lùi luôn là đề tài sôi nổi trong các buổi họp quốc hội đấy thôi. Và không chỉ riêng học sinh,giáo viên mới là những người chịu nhiều áp lực,nan giải nhất bởi luôn phải sống trong t́nh cảnh"trên đe dưới búa".... |
The Following 4 Users Say Thank You to hoabeodai For This Useful Post: | ||
![]() |
|
|
![]() |
![]() |