NguyetVien


Trở lại   Nguyệt Viên > Giao Lưu - Kết Bạn - Làm Quen - Tâm Tình > Chị Em To Nhỏ
Nạp lại trang này Hành khách Vietnam Airlines bị bẻ khóa, lục hành lý

Thông Báo
Hướng dẫn cách đăng ký nick tham gia Nguyệt Viên
Cuộc thi thơ Đường Luật "Tình yêu 2020""
Lời cảm ơn và hình ảnh của chuyến đi "Thương về Miền Trung 2010"

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 13-01-11, 01:14 PM
phale phale đang ẩn
CM Nhị Thập Nhị Nguyên
 
Tham gia ngày: Apr 2010
Bài gửi: 24.805
Thanks: 45.833
Thanked 83.832 Times in 21.719 Posts
Mặc định Hành khách Vietnam Airlines bị bẻ khóa, lục hành lý

Hành khách Vietnam Airlines bị bẻ khóa, lục hành lý

(Dân trí) - Nhận lại hành lý sau chuyến bay VN 378 (TPHCM - Quảng Bình) của hãng Vietnam Airlines, anh Hoàng Minh Phú ngỡ ngàng khi chiếc vali của anh bị bẻ khóa, rạch dọc dây kéo và hành lý bên trong bị lục tung.
Theo phản ánh của anh Hoàng Minh Phú (quê Quảng Bình, hiện công tác tại Vũng Tàu): đầu giờ chiều ngày 11/1, khi chuyến bay hạ cánh tại Cảng hàng không Đồng Hới (Quảng Bình) sau chuyến bay của Vietnam Airlines từ TPHCM, anh phải đợi lâu hơn thường lệ để nhận lại hành lý.

Khi tiếp nhận hành lý từ nhân viên Vietnam Airlines, anh Phú phát hiện chiếc vali của mình đã bị bẻ khóa kéo, bung hẳn phần thân dây kéo và rách dọc theo viền dây kéo. Đồ đạc bên trong vali bị xáo trộn.



Chiếc vali bị gãy khóa, đứt dọc theo dây kéo và đồ đạc bên trong bị xáo trộn.

Anh Phú đã báo cáo ngay với Cảng hàng không Đồng Hới và yêu cầu lập biên bản sự việc. Tuy nhiên, ông Nguyễn Văn Thông - đại diện Vietnam Airlines tại đây đã không đồng ý lập biên bản, chỉ đề nghị bồi thường cho anh Phú 200.000 đồng.

Sau hơn một tiếng yêu cầu giải quyết nhưng không được đáp ứng, anh Phú đã gọi điện cho các PV. Với sự có mặt của PV và phản ứng của nhiều hành khách đi cùng chuyến bay, đại diện Vietnam Airlines và Cảng hàng không Đồng Hới mới đề nghị anh Phú viết bản tường trình sự việc.

Sau đó, biên bản hiện trạng được lập, song các ý kiến trong tường trình của anh Phú không được đưa vào đầy đủ và nội dung biên bản chỉ nói “vali của hành khách Hoàng Minh Phú bị gãy khóa, phần tanh dây kéo bị đứt, dây khóa không sử dụng được”.

Hơn một giờ sau, sự việc mới được lập biên bản.

Trao đổi với PV, anh Phú bức xúc: “Đây rõ ràng là hành vi cắt, bẻ khóa để lục đồ của hành khách. Tôi bất bình với cách bảo quản hành lý của Vietnam Airlines và cách giải quyết thiếu trách nhiệm, có dấu hiệu bao che trước khiếu nại của hành khách”. Anh Phú yêu cầu được bồi thường 200 USD và điều tra, xử lý hành vi rạch vali, lục lọi đồ đạc nói trên.

Đại diện Vietnam Airlines và Cảng hàng không Đồng Hới không cam kết hướng điều tra, làm rõ sự việc mà chỉ khẳng định trong biên bản là “lập biên bản để có cơ sở làm việc”.

p/s: Chị em mình có đi máy bay thì cẩn trọng nhé!
Trả lời với trích dẫn
The Following 2 Users Say Thank You to phale For This Useful Post:
CM4Q (13-01-11), hoatigon208410 (13-01-11)
  #2  
Cũ 13-01-11, 03:00 PM
Avatar của CM4Q
CM4Q CM4Q đang ẩn
CM Tứ Quái
 
Tham gia ngày: Apr 2010
Đến từ: Xứ lạnh
Bài gửi: 6.162
Thanks: 24.350
Thanked 20.871 Times in 6.081 Posts
Mặc định

Uí trời ... đền 200 ngày á ??? Ko mua lại được cái valise

Đúng là thiếu trách nhiệm hay trốn tránh , bao che thì đều đúng cả

Thú thực 1 con sâu làm rầu nồi canh . Nhưng vụ việc như thế này nên nghiêm mình xử lý để uy tín với khách hàng không bị giảm . Hay VN Air nghĩ mình là "sếp sòng " ở VN rồi nên coi thường khách hàng như thế ???

Hèn gì... mang cung cách ấy ra nước ngoài phục vụ bà con , nên giờ cứ nghe VN Air là bà con xá dài ... Miệng đời ghê lắm tốt truyền đi 1 xấu truyền tới trăm

Sao bác vn Air nhà ta không nghĩ ra được vậy kìa ???
Signature:
" When one door closes, another opens "
Trả lời với trích dẫn
The Following 2 Users Say Thank You to CM4Q For This Useful Post:
hoatigon208410 (13-01-11), phale (13-01-11)
  #3  
Cũ 13-01-11, 04:56 PM
Tường Thụy Tường Thụy đang ẩn
CM Nhị Thập Bát Tường
 
Tham gia ngày: May 2010
Bài gửi: 780
Thanks: 1.725
Thanked 3.540 Times in 764 Posts
Mặc định


Hồi tháng 4 năm rồi, từ SG ra HN, mình cũng đi máy bay của Vietnam Air lines. Tới sân bay Nội bài cũng mất luôn khóa va ly (mới mua). Mình kêu thì họ xin lỗi, đó là sơ suất trong quá trình vận chuyển. Kiểm tra không thấy mất cái gì (cái gì đáng giá thì xách tay rồi). Nói chung giống hệt trường hợp vị khách trên. Vậy là cho qua. Chả biết là hiền hay ngu si nữa.

Trả lời với trích dẫn
The Following 2 Users Say Thank You to Tường Thụy For This Useful Post:
CM4Q (13-01-11), hoatigon208410 (13-01-11)
  #4  
Cũ 13-01-11, 06:01 PM
Avatar của CM4Q
CM4Q CM4Q đang ẩn
CM Tứ Quái
 
Tham gia ngày: Apr 2010
Đến từ: Xứ lạnh
Bài gửi: 6.162
Thanks: 24.350
Thanked 20.871 Times in 6.081 Posts
Mặc định

Vậy là Anh TT may đấy . Cách đây vài tháng 2 vợ chồng HX của Em đi về VN , khi đi 3 valise cuối cùng về tới Nội Bài nhận có 1 , còn 2 cái ...bay hơi không thấy bóng thấy hình luôn .Khổ nỗi trong đó 1 valise toàn quà tặng , và đồ của người ta gởi mang về làm qua cho gđ dùm , 1 valise quần áo để về dùng .Hiiiiiiiiiiii làm khi về tới nhà chị vợ còn đúng mỗi bộ đồ trên người , phải đi mua nóng vài bộ .Làm chuyến đi đó ...chẳng vui vẻ gì .

Sau này , hãng vận chuyển phải bồi thường theo mức khung là 150 Eu / valise >> lỗ nặng .Pótay !!!!
Signature:
" When one door closes, another opens "
Trả lời với trích dẫn
The Following User Says Thank You to CM4Q For This Useful Post:
hoatigon208410 (13-01-11)
Trả lời


Quyền viết bài
Bạn không thể gửi chủ đề mới
Bạn không thể gửi trả lời
Bạn không thể gửi file đính kèm
Bạn không thể sửa bài viết của mình

BB code đang Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Tắt

Chuyển đến


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 01:01 PM

© 2007 - 3.8.7 - BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ bài viết của thành viên.

Loading...