Xem bài viết riêng lẻ
  #5023  
Cũ 20-04-12, 01:48 PM
Avatar của Oasis
Oasis Oasis đang ẩn
Member
 
Tham gia ngày: Apr 2010
Bài gửi: 188
Thanks: 1.653
Thanked 886 Times in 185 Posts
Mặc định

Trước đây tự dưng có 1 diễn đàn lạ hoắc đến xin trao đổi liên kết với diễn đàn ḿnh, ḿnh v́ lịch sự và thân thiện mà ko ngờ việc chấp nhận trao đổi đó đă vô t́nh mở ra một thời kỳ "ma ám" chết tiệt lên ḿnh và diễn đàn ḿnh... họ như những bệnh nhân tâm thần không có bác sĩ kềm cặp cứ theo ám ḿnh, làm phiền ḿnh ko buông bằng đủ h́nh thức dù ḿnh thậm chí chả bao giờ thèm nói chuyện hay tiếp xúc ǵ với họ... chẳng quan tâm có sự tồn tại của họ trên trái đất này.

Ai đi trách người điên, chỉ thấy tội nghiệp những con người dành hết thời gian và tâm huyết gầy dựng đủ kịch bản để có thể "sống" tốt hơn trong thế giới ảo của họ, dù điều đó làm ảnh hưởng hay làm phiền đến những người xa lạ không liên quan họ. Mỗi người chỉ cần sống tốt với thế giới nhỏ bé quanh ḿnh là đủ, đâu cần phải "nổi tiếng" như vậy để làm ǵ?

Lại thấy tiếc cho người đầu đă 2 thứ tóc, cũng sắp đi hết đời người rồi, không thấy được chuyện sai trái tầm phào trẻ con của những cái đầu non nớt hăo huyền, thấp kém, th́ thôi đi... v́ lư do khó nói nội bộ không cản được họ, th́ cứ mặc họ, người biết chuyện sẽ thông cảm, chẳng ai trách ǵ, v́ mỗi người là một cá thể riêng biệt, người hiểu biết không ai lại đánh giá một ai đó theo dạng: (ví dụ: "Vợ mày là gái điếm chắc mày cũng chỉ là thằng bỏ đi"), (có thể anh ấy chỉ cần vợ anh ấy trên giường thôi, c̣n những nơi khác ngoài cái giường th́ khác chứ. Người khôn là người biết sử dụng mọi thứ đúng chỗ, đúng việc.)... đâu cần phải sân si tham gia phát ngôn này nọ, làm cho ḿnh chỉ biết lắc đầu...

Đôi khi không cần làm được những việc to lớn như phải giàu có hay nổi tiếng, một đời người dễ nhất là chỉ cần sống để người khác có thể tôn trọng ḿnh theo đúng tuổi tác của ḿnh, 1 điều nghĩ đơn giản thôi, mà xem ra không mấy người làm được...
Signature: Welcome visit to: My company, My forum, Thanks all!
Trả lời với trích dẫn
The Following 6 Users Say Thank You to Oasis For This Useful Post:
Bụi đường (20-04-12), Cá chuồn (20-04-12), hahaha (20-04-12), hoabeodai (20-04-12), hoatigon208410 (20-04-12), tra sua (20-04-12)